Trang chủ » Việt Nam » Đà Nẵng » Hướng dẫn du lịch đảo Cù Lao Chàm 2020

Hướng dẫn du lịch đảo Cù Lao Chàm 2020

Hướng dẫn du lịch đảo Cù Lao Chàm 2020

Dù vẫn được coi là một hòn ngọc thô, nhưng Cù Lao Chàm đã và đang trở thành địa điểm đến cực kỳ hấp dẫn đối với rất nhiều du khách trong và ngoài nước mỗi khi tới Hội An. Để thuận tiện cho việc tham quan Kite Travel liệt kê danh sách Top 7 địa điểm du lịch đảo Cù Lao Chàm tự túc siêu tiết kiệm.

Đến Cù Lao Chàm ở đâu?

Hệ thống các Homestay tại Cù Lao Chàm được mình phân bố theo từng khu vực cụ thể, sắp xếp theo tiêu chuẩn khách sạn để bạn có thể liên hệ đặt phòng một cách dễ dàng, nhanh chóng. Để bảo đảm còn phòng hãy đặt trước ít nhất 15 ngày khi bạn đến Du lịch Cù Lao Chàm. cu lao cham Các Homestay ở đảo Cù Lao Chàm đều phục vụ ăn sáng miễn phí nhé, ngoài ra giá phòng đều bao gồm thuế và phí phục vụ khoảng 5 -10%.

Nhà nghĩ trên đảo Du lịch Cù Lao Chàm không giống như các khách sạn hay khu nghĩ dưỡng như trong đất liền, mà là các nhà nghỉ kiểu homestay nhưng rất thú vị với bất cứ du khách nào muốn khám phá và trải nghiệm tại hòn đảo này. Giá dịch vụ của các homestay dao động từ 100-200k/người hoặc 300k/phòng 2 người. Homestay tập trung chủ yếu ở khu vực Bãi Làng

Nhà Bảo tàng biển Cù Lao Chàm – Đi đảo Cù Lao Chàm từ Đà Nẵng

điểm dừng chân đầu tiên khi thuyền cập bến tàu đảo Cù Lao Chàm chính là nhà bảo tàng biển Cù Lao Chàm. Đây là nơi các bạn có thể tìm hiểu lịch sử hình thành, các phong tục truyền thống, các lễ hội, các sản vật biển… của vùng đảo này, giúp các bạn có cái nhìn toàn cảnh về hòn đảo và con người nơi đây.

Đến với Cù Lao Chàm thì tắm biển là hoạt động du lịch Cù Lao Chàm tự túc các bạn không thể bỏ qua. Cù Lao Chàm có tới 7 bãi biển với những đặc điểm khác nhau, nên các bạn có thể lựa chọn bãi biển phù hợp nhất để tắm biển, vui chơi.

Đến đảo Cù Lao Chàm nên đi đâu?

Các địa điểm tham quan mà bạn nên đến khi Du lịch Cù Lao Chàm như sau:

Các địa điểm tham quan tại Cù Lao Chàm: Bảo tàng Cù Lao Chàm, Giếng cổ Người Chămpa, Hang Yến, Chợ Hải Sản, Chùa Hải Tạng, Khu làng nghề cá, Tổ đình làng Yến, Âu Thuyền. Thuê xe máy đi tham quan vòng quanh đảo, Thuê Ca nô tham các đảo, Thuê tàu gổ đi câu cá…

Giá vé tham quan Cù Lao Chàm?

Đối với những bạn muốn Du lịch Cù Lao Chàm tự túc hay phượt thì nên nắm được một số thông tin về giá vé tham quan tại Cù Lao Chàm như sau:

Vé Ca Nô cao tốc: 450,000/2 chiều đón khách tại cảng

Chi phí bảo tồn: 90,000/1 khách

Chi phí lên đảo: 30,000/1 khách

Chi phí vệ sinh: 20,000/1 khách

Ngoài ra còn các dịch vụ đi kèm không thể thiếu trong chuyến Du lịch đảo Cù Lao Chàm của bạn:

Đến đảo Cù Lao Chàm đi tour nào?

Như các địa điểm tham quan mình đã giới thiệu ở mục trên, tour cù lao chàm đà nẵng thông thường để khám phá hết Tour Cù Lao Chàmthì bạn cần khoảng 2 ngày, trường hợp không có nhiều thời gian bạn có thể tham khảo và lựa chọn một số chương trình phù hợp với yêu cầu của bạn trong 1 ngày 2 ngày như sau:

Tour ghép Cù Lao Chàm đón khách tại Đà Nẵng

Đà Nẵng – đảo Cù Lao Chàm – Hội An – Đà Nẵng ghép khách hằng ngày

Tour Cù Lao Chàm – Hội An – Ngũ Hành Sơn (2N1Đ)

Tour Du Lịch Cù Lao Chàm 1 Ngày Ghép Khách

Tour Cù Lao Chàm giá SỐC HÈ 2020

TOUR đảo Cù Lao Chàm – HỘI AN (Ghép khách hằng ngày)

Tour đảo Cù Lao Chàm (2N1Đ – Đi chiều – Về sáng)

Tour Cù Lao Chàm Đón Khách Tại Đà Nẵng

Tour đảo Cù Lao Chàm 1 ngày ghép Khách tại Đà Nẵng

http://hanoitrip.net/blog/du-lich-da-nang/tham-quan-gi-o-dao-cu-lao-cham-kinh-nghiem-di-cu-lao-cham-1-ngay/

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *