Trang chủ » Uncategorized » Kinh nghiệm Cù Lao Chàm 2019

Kinh nghiệm Cù Lao Chàm 2019

Kinh nghiệm Cù Lao Chàm 2019

Xin giới thiệu đến các bạn vô vàn kinh nghiệm được đúc rút ra qua những chuyến Đi du lịch Cù Lao Chàm thực tế để hôm nay chia sẽ cho bạn nhằm giúp bạn có một chuyến Du lịch đảo Cù Lao Chàm đầy thú vị, hãy yên tâm vì bài viết này chứa nhiều thông tin và hay nhất trong các bài hướng dẫn Đi du lịch đảo Cù Lao Chàm hay chia sẽ kinh nghiệm Tour Du lịch đảo Cù Lao Chàm khác mà bạn đã từng xem qua vì chúng tôi là người bản địa sinh sống tại Đi du lịch Cù Lao Chàm, am hiểu tường tận mọi ngóc ngách, đánh giá khách quan các cơ sở lưu trú như nhà nghỉ, homestay cũng như các nhà hàng hay các dịch vụ du lịch tại Đi Cù Lao Chàm.

Dù vẫn được coi là một hòn ngọc thô, nhưng Đi du lịch đảo Cù Lao Chàm đã và đang trở thành điểm đến cực kỳ hấp dẫn đối với rất nhiều du khách trong và ngoài nước mỗi khi tới Hội An.

Đi du lịch Cù Lao Chàm thuộc Tân Hiệp, Hội An, Quảng Nam, cách biển Cửa Đại 15 km. Nơi đây gồm 8 đảo là Hòn Lao, Dài, Mồ, Khô Mẹ, Khô Con, Lá, Tai, Ông. Nhiều du khách sau khi thăm thú phổ cổ Hội An thường tới cụm đảo này để tận hưởng vẻ đẹp yên bình, hoang sơ của thiên nhiên.

Thời gian lý tưởng để Đi du lịch Cù Lao Chàm

Tháng 3 – 8 hàng năm là thời điểm phù hợp cho chuyến tham quan. Lúc này, thời tiết ấm, nắng vàng, trong và biển lặng. đi đảo Cù Lao Chàm Không nên đi vào các tháng còn lại vì có bão, biển động, đảo trở thành khu vực bị cô lập.

Nếu muốn kết hợp chuyến đi của mình với việc tham quan đèn lồng phố cổ Hội An thì các bạn nên đi vào ngày rằm các tháng âm lịch. Nhưng lưu ý ngày 14 phố cổ lung linh hơn ngày 15 nhiều.

Hoặc nếu muốn tham gia vào văn hóa tín ngưỡng của cư dân trên đào thì các bạn có thể chọn đi vào dịp lễ hội như: Lễ hội Cầu Ngư (ngày 3-4 tháng 4 âm lịch) hay Lễ giỗ Tổ nghề Yến (ngày 9-10 tháng 3 âm lịch).

Các điểm tham quan mà bạn nên đến khi Du lịch đảo Cù Lao Chàm như sau:

Các điểm tham quan tại Du lịch Cù Lao Chàm: Bảo tàng Du lịch đảo Cù Lao Chàm, Giếng cổ Người Chămpa, Hang Yến, Chợ Hải Sản, Chùa Hải Tạng, Khu làng nghề cá, Tổ đình làng Yến, Âu Thuyền. Thuê xe máy đi tham quan vòng quanh đảo, Thuê Ca nô tham các đảo, Thuê tàu gổ đi câu cá…

Giá vé tham quan Đảo Cù Lao Chàm?

Đối với những bạn muốn Đi du lịch Cù Lao Chàm tự túc hay phượt thì nên nắm được một số thông tin về giá vé tham quan tại Du lịch đảo Cù Lao Chàm như sau:

Vé Ca Nô cao tốc: 450,000/2 chiều đón khách tại cảng

Chi phí bảo tồn: 90,000/1 khách

Chi phí lên đảo: 30,000/1 khách

Chi phí vệ sinh: 20,000/1 khách

Ngoài ra còn các dịch vụ đi kèm không thể thiếu trong chuyến Đi du lịch đảo Cù Lao Chàm của bạn:

Các món đặc sản, quà biếu cho người thân bạn bè, hay để dành khi về đến nhà thưởng thức sau chuyến Đảo Cù Lao Chàm như:

Đi đảo Cù Lao Chàm Hội An ngoài phong cảnh biển đẹp và người dân hiền hoà trên đảo cùng với các món ăn đặc sản, quà biếu cho người thân bạn bè, tour cù lao chàm hay để dành khi về đến nhà thưởng thức sau chuyến Tour Đi du lịch đảo Cù Lao Chàm như:

Hải sản tươi sống: Các loại tôm như Tôm hùm, cua đá một đặc sản duy chỉ có tại đây, các loại cá, các loại ghẹ, (nơi mua tốt nhất nên mua tại Chợ Hải Sản Đi đảo Cù Lao Chàm)

Các loại hải sản tươi sống: Tôm, cua, cá, ghẹ, mực

Tôm Hùm

Mực khô, mực một nắn

Dứa rừng phơi khô

Hà thủ ô phơi khô

Bánh cây Ngô đồng

Và đặc biệt là võng làm bằng cây Ngô Đồng ( duy chỉ có tại Cù Lao Chàm, Quí khách có thể đặt hàng. Sau 1 tháng sẽ nhận được Võng Ngô Đồng được làm bằng tay. Giá cho 1 võng từ 2,500,000 – 3,500,000/1 Võng ).

http://hanoitrip.net/blog/du-lich-da-nang/tong-hop-di-cu-lao-cham-2019/

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *