Trang chủ » Việt Nam » Đà Nẵng » Kinh nghiệm đi Công viên châu Á Asia Park Đà Nẵng 2019

Kinh nghiệm đi Công viên châu Á Asia Park Đà Nẵng 2019

Kinh nghiệm đi Công viên châu Á Asia Park Đà Nẵng 2019

Sun World Đà Nẵng tọa lạc tại số 1 đường Phan Đăng Lưu, phường Hoà Cường Bắc, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. Nằm bên bờ sông Hàn thơ mộng, đây được xem là vị trí đắc địa gần trung tâm. Là một công viên giải trí mang đẳng cấp quốc tế, Asia Park là điểm đến không bỏ lỡ của người dân cũng như du khách đến với Đà Nẵng.

Với diện tích lên đến gần 98 ha, toàn bộ Công viên Châu Á Sun World được tạo dựng gồm ba khu vực chính. Công viên giải trí ngoài trời, công viên văn hóa với rất nhiều những công trình kiến trúc và nghệ thuật đã được thu nhỏ, http://kitetravel.vn/blog/top-10-tro-choi-cam-giac-manh-tai-cong-vien-sun-world-park-da-nang là biểu trưng cho 10 quốc gia châu Á. Và cuối cùng là khu Sun Wheel, điểm giao thoa giữa vẻ đẹp hiện đại và truyền thống.

Không cần gì nhiều chỉ với điều kiện mang quốc tịch Việt Nam bạn sẽ được nhận ngay ưu đãi cực sốc này. 50k cho một tấm vé bạn sẽ được trải nghiệm và khám phá vồ vàn các trò chơi từ nhẹ nhàng đến cảm giác mạnh.

Những hoạt động giải trí thú vị

Thiên đường giải trí ở trung tâm Đà Nẵng đem đến cho các bạn trẻ những trò chơi thách thức cảm xúc như Tháp rơi tự do Golden Sky Tower, Singapore Sling, hay tàu lượn dạng treo Queen Cobra… Nếu bạn là người ưa mạo hiểm, thích chinh phục thử thách thì Asia Park là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn đấy.

Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn thả hồn chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thành phố đáng sống trên một độ cao tuyệt vời và hết sức lý tưởng. Vòng quay mặt trời được liệt kê trong top vòng quay lớn nhất thế giới. Khung cảnh thành phố lên đèn vừa lấp lánh vừa lãng mạn ôm trọn trong tầm nhìn của bạn.

Bật mí nhỏ cho bạn đó là tại Sun World bạn sẽ có những background sống ảo vô cùng chất lừ. Nhiều bạn trẻ đã đứng ngồi không yên trước vẻ đẹp hấp dẫn của những công trình kiến trúc nơi đây. vé sun world park Từ cổng thành đến từng dãy nhà, khu vui chơi bạn có thể sẽ “cháy máy” và thỏa sức tạo dáng để có những tấm hình độc đáo.

Nếu dịp lễ này bạn vẫn còn băn khoăn không biết cùng lũ bạn hay người thương đi du hí ở đâu thì còn chần chừ gì nữa mà không set kèo tới ngay Sun World nhỉ.

Thông tin chi tiết

Sun World Danang Wonders (Asia Park)

Thời gian mở cửa: 9h30 – 22h30 từ thứ 2 đến chủ nhật

Địa chỉ: số 1 Phan Đăng Lưu, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (84)02363681666

http://hanoitrip.net/blog/du-lich-da-nang/tong-hop-cac-diem-vui-choi-tai-khu-vui-choi-asia-park-da-nang/

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *