Trang chủ » Việt Nam » Đà Nẵng » Kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hill tự túc tiết kiệm 2019

Kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hill tự túc tiết kiệm 2019

Kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hill tự túc tiết kiệm 2019

Kinh nghiệm đi du lịch Bà Nà Hill tự túc tiết kiệm 2019

Bà Nà Hills là một trong những địa danh du lịch nổi tiếng tại Đà Nẵng. Và nếu đến Đà Nẵng chắc chắn bạn nên đến Bà Nà Hills một lần trong đời. Bạn có thể đặt theo tour hoặc tự mình di chuyển đến đó. Nếu du lịch Bà Nà Hill tự túc thì những kinh nghiệm dưới đây sẽ là những kinh nghiệm cần thiết cho bạn.

Bà Nà Hills

Bà Nà Hill được mệnh danh là đường lên tiên cảnh, không gian nơi đây được thiết kế như một câu chuyện cổ tích với sương mù bao quanh. Chắc chắn bạn sẽ không khỏi bất ngờ và thích thú khi đến không gian nơi đây.

Với đi du lịch Bà Nà Hills tự túc, bạn có thể đến Đà Nẵng, thuê xe máy tại Đà Nẵng và di chuyển đến Bà Nà Hills. Bên canh đó, kinh nghiệm du lịch bà nà hill tự túc những kinh nghiệm bỏ túi dưới đây sẽ là những kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hills cần thiết cho bạn.

Bà Nà Hills ở đâu có gì đẹp ?

Là Địa danh du lịch có nhiều kỷ lục và công trình kiến trúc được thế giới công nhận. Là điểm vi chơi cực kỳ lý thú và hấp dẫn khách du lịch.

Thời điểm thích hợp du lịch Bà Nà Hill

Đến Bà Nà Hill, thời diểm lý tưởng nhất chính là từ tháng 4 đến tháng 9 hàng năm. Đây là thời gian khách du lịch đông và thời tiết thuận lợi cho việc vui chơi, ngắm cảnh.

Đặc biệt là trong một ngày, Bà Nà có đến 4 lần thay đổi nhiệt độ tựa như 4 mùa của năm. Bởi thế nên nếu ở Bà Nà qua đêm hoặc xuống muộn thì bạn nên mang thêm áo khoác đi kẻo lạnh, trời sẽ trở lạnh khoảng 3 – 6 giờ chiều.

Phương tiện đến Bà Nà Hills

Để đến Bà Nà Hills tự túc bạn cũng có nhiều sự lựa chọn về phương tiện để di chuyển, có thể là đi xe máy, xe khách, taxi tour…

Xe máy là phương tiện tiết kiệm chi phí du lịch nhất khi đến Bà Nà. Bạn có thể xem địa chỉ thuê xe máy ở Đà Nẵng hoặc từ trung tâm Đà Nẵng với giá từ 80 – 150ngàn/xe/ngày tùy theo từng loại xe khác nhau.

Ngoài ra bạn cũng có thể đi xe khách khoảng 8h45 sẽ có xe khách đi từ Bà Nà với giá 70.000đ/người cả đi lẫn về. Chuyến về muộn nhất là 18h nên bạn sẽ phải căn thời gian vui chơi của mình.

Hoặc bạn cũng có thể thuê taxi để được chủ động về thời gian mà cũng không phải tự lái. Tuy nhiên, phương pháp này tương đối tốn chi phí nên nếu đi theo nhóm người hoặc hộ gia đình thì phương án này có thể là hay và tiết kiệm.

Ăn gì ở Bà Nà Hills

Trong bài viết kinh nghiệm đi du lịch Bà Nà Hill điều mọi người quan tâm nhất là địa điểm du lịch, phương tiện đi lại và một điều không kém phần quan trọng là ăn gì ở Bà Nà Hills. Theo kinh nghiệm ăn uống ở Bà Nà Hill bạn có 3 sự lựa chọn: ăn buffet, ăn món Âu và mang theo đồ ăn để tiết kiệm chi phí.

Ăn buffte ở nhà hàng Bà Nà Hills : giá dao động từ 150.000 – 200.000đ/ người

Ăn tự túc : mang đồ ăn theo sẽ tiết kiệm chi phí cho chuyến đi của bạn ( phải ăn ở những nơi cho phép)

Ăn món Âu: nếu bạn không thích ăn buffte thì các món ăn Âu là lựa chọn hấp dẫn, không gian sang trọng, đẳng cấp, món ăn mang phong cách Châu Âu được chế biến bởi những đầu bếp đẳng cấp, giá cả mới đắc đấy nhé các bạn.

Những điều lưu ý khi du lịch Bà Nà Hills

Trong bài viết kinh nghiệm đi du lịch Bà Nà Hills tự túc này mình có vài lưu ý muốn nhắc nhở các bạn để cho chuyến du lich Bà Nà Hills được thuận lợi , có nhiều niềm vui và điều ý nghĩa từ chuyến đi này.

Giấy tờ tùy thân

Nên mua vé cáp treo Bà Nà Hills online để đỡ mất thời gian xếp hàng chờ đợi khi đến đây

Mang theo kem chống nắng, mũ, nón, áo khoác mỏng vì buổi trưa thời tiết nắng như mùa hè

Nếu bạn ở lại qua đêm nhớ mang áo ấm vì ban đêm rất lạnh như mình đã chia sẽ lúc đầu

Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí cho chuyến đi nên mang theo đồ ăn

Khu du lịch Bà Nà Hills địa điểm du lịch dừng chân vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng hấp dẫn du khách trong và ngoài nước. Bởi vẻ đẹp của những công trình kiến trúc độc đáo, khu vui chơi giải trí…. vé tour bà nà hill Bà Nà Hill còn mang đến cho du khách không chỉ giá trị tinh thần mà còn giá trị của thiên nhiên. Là con cháu nước Việt chúng ta phải gìn giữ, bảo tồn khu rừng nguyên sinh, động thực vật quý hiếm. Mong rằng bài viết kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hills tự túc này sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích về khu du lịch Bà Nà Hills và lên kế hoạch cho chuyến đi du lịch Bà Nà Hill sắp tới.

http://hanoitrip.net/blog/du-lich-da-nang/kinh-nghiem-du-lich-ba-na-hills-tu-tuc-tiet-kiem-2019/

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *