Trang chủ » Việt Nam » Cát Bà » Xe đi cát bà – xe đi cát hải hải phòng 2019

Xe đi cát bà – xe đi cát hải hải phòng 2019

Xe đi cát bà – xe đi cát hải hải phòng 2019

Vé xe khách đi cát bà bao nhiêu tiền?

Hiện nay, với việc cầu vượt biển Tân Vũ thông xe, hành trình du lịch Cát Bà bằng xe khách đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Thời gian xe chạy từ Hà Nội đến trung tâm đảo Cát Bà đã nhanh hơn so với trước đây khoảng 1 giờ, đồng thời giá vé trọn gói cũng giảm khoảng 1/3. Dưới đây, Du lịch Kite Travel xin gửi đến Quý khách danh sách một số nhà xe khách hà nội cát bà để thuận tiện hơn cho những ai muốn tự túc du lịch đảo Cát Bà.

Hành trình xe đi cát bà từ hà nội từ Hà Nội đi Cát Bà

Cát Bà cách Hà Nội khoảng 180km, để đi đến Cát Bà, bạn phải đi 02 chặng đường bộ và 01 chặng đường biển.

+ Chặng 1: Hà Nội – Bến Gót: Xe ô tô Hà Nội Cát Bà sẽ xuất phát và đón khách từ các văn phòng hãng xe. Xe đi đường cao tốc 5B Hà Nội – Hải Phòng và cầu vượt biển Tân Vũ đến Bến Gót – Cát Hải – Hải Phòng, thời gian di chuyển khoảng 2.5 giờ.

+ Chặng 2: Bến Gót – Bến tàu Cái Viềng: Bạn sẽ đi chuyển bằng tàu cao tốc hoặc phà tùy theo từng nhà xe. Thời gian chạy tàu cao tốc khoảng 10 phút, thời gian đi phà khoảng 25 phút.

+ Chặng 3: Bến tàu Cái Viềng – Trung tâm thị trấn Cát Bà: Nhà xe sẽ đợi sẵn tại bến tàu và đưa bạn về trung tâm thị trấn Cát Bà. Thời gian di chuyển khoảng 40 phút. Trên đường di chuyển từ Cái Viềng đến Thị trấn Cát Bà, bạn sẽ thoải mái được ngắm nhìn một trong nhưng con đường đẹp nhất Việt Nam với một bên là núi non, hang động hùng vỹ, một bên là bãi cát trắng và biển xanh hiền hòa.

Một số nhà xe uy tín

Giá vé xe khách Hà Nội Cát Bà đã bao gồm cả 03 chặng trên. Xe sẽ đưa bạn từ Hà Nội đến tận trung tâm thị trấn Cát Bà, và bạn hoàn toàn không cần phải quan tâm đến việc tìm đường hay căn giờ để đợi mua vé tàu cao tốc như tự đi xe nữa:

Vào mùa cao điểm từ tháng 5 đến tháng 8, mỗi ngày có khoảng 10 chuyến xe khách, xe Limousine chất lượng cao từ Hà Nội ra Cát Bà. Chuyến sớm nhất khởi hành đi Cát Bà lúc 06:00 sáng, và chuyến muộn nhất khởi hành lúc 14:30 chiều. Thời gian hành trình đi bằng xe khách từ Hà Nội đến Cát Bà mất khoảng 4 giờ, với giá vé dao động từ 200.000đ/khách – 300.000đ/khách.

Đây đều là xe tour, không phải xe khách nên chỉ chở khách chứ không chở hàng hóa, do đó rất phù hợp nếu bạn muốn du lịch tự túc. Mỗi hãng xe lại có lịch trình, giá vé cũng như dịch vụ khác nhau, bạn có thể tham khảo những thông tin dưới đây để lựa chọn hãng xe phù hợp với nhu cầu của mình.

Chọn xe đi cát bà từ hà nội

Hiện nay, có 03 hãng xe khách đi Cát Bà tốt nhất là: xe Daiichi Travel, xe GoodMorning Cát Bà và xe Tiến Phương Travel. Đây đều là các hãng xe tour, chỉ chở khách chứ không chở hàng hóa rất phù hợp với chuyến du lịch của bạn. Các hãng xe khách từ Hà Nội đi Cát Bà này có lịch trình, giá vé và dịch vụ khác nhau, sau đây là một số thông tin chi tiết của từng hãng xe để bạn lựa chọn.

Xe khách đi Cát Bà của Daiichi Travel

Daiichi Travel là thương hiệu du lịch của Công ty Daiichi Group. Đây là công ty chuyên tổ chức tour du lịch trong và ngoài nước, team building và du lịch công vụ. Nhằm tăng sự lựa chọn cho khách hàng, từ đầu năm 2017, Daiichi Travel đã khai trương dịch vụ xe khách chất lượng cao Hà Nội – Cát Bà.

– Đặc điểm: xe Daiichi Travel đi Cát Bà là dòng xe loại xe Samco Felix 29 ghế đời mới với chỗ ngồi rộng rãi và chỗ để chân thoải mái. Trên xe có đầy đủ các tiện nghi hiện đại như : Điều hòa, LCD, Wifi, tủ lạnh mini, khăn lạnh, nước uống, đồ ăn nhẹ và một hướng dẫn viên chuyên nghiệp, đảm bảo cho du khách luôn được thoải mái, thư giãn trên suốt hành trình.

Xe Daiichi Travel có hỗ trợ đón trả tận nơi trong khu vực Phố cổ Hà Nội và các khách sạn trong thị trấn Cát Bà.

– Lịch trình, giá vé các chuyến xe Hà Nội Cát Bà của Daiichi Travel:

> Hà Nội → Cát Bà: 200.000 đ/vé (250.000 đ/vé), 04 chuyến/ngày, xuất phát lúc 08:00, 10:00, 14:30, 16:00 từ Văn phòng 85 Nguyễn Hữu Huân, Hà Nội (đón tận nơi khu vực Phố Cổ Hà Nội). Xe có đón ở 206 Cổ Linh, đối diện Aeon Mall Long Biên.

> Cát Bà → Hà Nội: 200.000 đ/vé (250.000 đ/vé), 04 chuyến/ngày, xuất phát lúc 07:30, 09:00, 13:30, 16:00 từ số 19 Núi Ngọc, Cát Bà (đón tận nơi khu vực thị trấn Cát Bà)

– Ưu điểm: http://kitetravel.vn/tour/tour-cat-ba-2-ngay-1-dem-cheo-kayking-snorkling/ xe đi cát bà từ hà nội của Daiichi mới, đẹp, sạch sẽ với dịch vụ tốt, giá hợp lý. Xe Daiichi đi Cát Bà có rất nhiều khung giờ chạy, có hỗ trợ đón trả tận nơi tại Phố cổ Hà Nội và thị trấn Cát Bà rất thuận tiện cho du khách.

– Nhược điểm: Thường hết chỗ sớm, bạn nên đặt vé trước 3, 4 ngày để đảm bảo còn vé. Yêu cầu lấy vé hoặc thanh toán/tạm ứng trước.

http://hanoitrip.net/blog/du-lich-cat-ba/chon-xe-di-cat-ba-tu-ha-noi-gia-re/

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *