Trang chủ » Việt Nam » Đà Nẵng » Du Lịch thắng cảnh Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng 2019

Du Lịch thắng cảnh Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng 2019

Du Lịch thắng cảnh Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng 2019

Khu du lịch danh thắng Ngũ Hành Sơn (gọi tắt là danh thắng Ngũ Hành Sơn) nằm ở phía đông nam thành phố Đà Nẵng, cách trung tâm thành phố khoảng 8 km. Phía Đông giáp biển Đông; Phía Tây giáp sông Cổ Cò; Phía Nam giáp khu dân cư phường Hòa Hải; Phía Bắc giáp khu dân cư phường Hòa Hải” có thể nói gọn hơn: “Phía Đông giáp Biển Đông; Phía Tây giáp sông Cổ Cò; Phía Nam và phía Bắc giáp khu dân cư phường Hòa Hải”.

Khu thắng cảnh Ngũ Hành Sơn http://kitetravel.vn/blog/kinh-nghiem-di-du-lich-ngu-hanh-son-1-ngay có vị trí địa lý hết sức thuận lợi: là điểm đến của du khách trên con đường di sản Miền Trung: Cố Đô Huế – Ngũ Hành Sơn – Phố cổ Hội An và Khu di tích đền tháp Mỹ Sơn, bên cạnh đó khu danh thắng còn có biển, có sông và núi rất thuận lợi cho việc khai thác và phát triển du lịch.

Giá:

– Điểm tham quan Ngọn Thủy Sơn:

+ Người lớn: 40.000đ/người/lần

+ Học sinh, sinh viên: 10.000đ/người/lần

+ Trẻ em dưới 6 tuổi: Miễn thu

Giá vé dịch vụ thang máy: 15.000đ VNĐ/người/lượt (khứ hồi 30.000đ/người)

Giá vé Hướng dẫn – Thuyết minh: 50.000 VNĐ/đoàn

*Khi tham quan ngọn Thủy Sơn du khách có thể mua vé lên cổng 01 hoặc cổng 02. Ngoài ra, tại đây còn có hệ thống thang máy đưa du khách lên tham quan. Nếu đi thang máy thì phải mua vé dịch vụ vận chuyển thang máy.

– Điểm tham quan Động Âm Phủ:

+ Người lớn: 20.000đ/người/lần

+ Học sinh, sinh viên: 7.000đ/người/lần

+ Trẻ em dưới 6 tuổi: Miễn thu

Cảnh đẹp Núi Ngũ Hành Sơn

Thuỷ Sơn

Thuỷ Sơn còn có tên gọi là là núi Tam Thai bởi có 3 đỉnh nằm ở ba tầng giống như ba ngôi sao Tam Thai. Trong 5 ngọn núi, Thuỷ Sơn là ngọn núi đẹp nhất và lớn nhất được nhiều du khách chọn để thăm quan và khám phá. Để lên được đỉnh núi, bạn có thể chọn leo lên hơn trăm bậc thang hoặc chọn đi thang máy với buồng kính trong suốt với giá vé hai chiều là 30,000 VNĐ.

Đến đây không chỉ được chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Đà Nẵng xinh đẹp từ trên cao mà bạn còn được thăm quan nhiều đền chùa và hang động đẹp.

Kim Sơn

Ngọn Kim Sơn có hình dáng giống một quả chuông úp sấp và bên bờ sông Cổ Cò. Vậy nên nếu có dịp đi thuyền trên sông, bạn sẽ được chiêm ngưỡng bóng núi đố xuống mặt nước yên ả phẳng lặng. Tựa lưng vào ngọn Kim Sơn là ngôi chùa Quan Thế Âm cổ kính và động Quan Âm vô cùng huyền bí.

Mộc Sơn

Nằm song song với núi Thuỷ Sơn là núi Mộc Sơn. Mặc dù mang tên “mộc” nhưng nơi đây lại thưa cây. Trên ngọn núi Mộc Sơn không có chùa mà chỉ có một khối đá cẩm thạch trắng thường được người địa phương gọi là Bà Bà Quan Âm hay Cô Mụ.

Hoả Sơn

Nằm đối diện với núi Thuỷ Sơn là núi Hỏa Sơn gồm 2 ngọn núi kép và một đường đá nối liền. Trong ngọn Dương Hoả Sơn có các hang và ngôi chùa Phổ Sơn Đà, còn ngọn Âm Hoả Sơn lại lại sở hữu chóp núi cao và các sườn núi đá nằm nghiêng với cây cối xen kẽ, trông vô cùng hùng vĩ, nguyên sơ.

Thổ Sơn

Ngọn Thổ Sơn còn được gọi bằng một cái tên dân dã là “núi Đá Chồng”. Thố Sơn là ngọn núi đất và thấp, nhưng lại trải dài nhất trong 5 ngọn Ngũ Hành Sơn. Trong Thổ Sơn có một hang ăn sâu vào trong núi mang tên hang Bồ Đề (hay còn được gọi là hang Cóc) với ngách hẹp, và là nơi trú ẩn cho bà con địa phương trong các cuộc kháng chiến chống Pháp & Mỹ.

Bãi biển Non Nước

Với vị trí ngay gần Núi Ngũ Hành Sơn, tour chùa linh ứng ngũ hành sơn bãi biển Non Nước hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp nguyên sơ, bình yên và trong lành. Với bãi cát trắng mịn trải dài bên bờ biển xanh trong và những rặng phi lao xanh rì rào trong gió, bạn được hoà mình trong làn nước trong vắt, mát lạnh, xua tan đi mọi ưu phiền của cuộc sống hàng ngày. Cách Ngũ Hành Sơn không xa, bạn có thể kết hợp nghỉ dưỡng tại biển Non Nước với chuyến đi thăm quan Ngũ Hành Sơn đầy kỳ thú!.

http://hanoitrip.net/blog/du-lich-da-nang/du-lich-danh-thang-ngu-hanh-son-da-nang-2019/

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *