Trang chủ » Việt Nam » Cát Bà » Tổng hợp phươt Cát Bà 2018 

Tổng hợp phươt Cát Bà 2018 

Tổng hợp phươt Cát Bà 2018

Hay còn được biết đến với tên gọi Cao điểm 177. Sở dĩ nó có tên gọi như thế là vì đó là một khu di tích lịch sử nằm ở ngọn đồi có độ cao 177m, bao gồm các khẩu pháo đối hải cỡ lớn cùng hệ thống hầm, hào được xây dựng từ những năm 40 của thế kỷ XX. Nơi đây đã cùng quân dân Cát Bà trải qua hai cuộc kháng chiến trường kỳ, gian khổ chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược.

Hiện nay, tại đây vẫn còn lưu giữ 2 khẩu pháo rất lớn với cân nặng lên tới vài chục tấn. Ngoài ra, pháo đài Thần Công cũng là một điểm để bạn có thể chiêm ngưỡng từ trên cao nhiều địa điểm đẹp ở Cát Bà như Hòn Guốc, vịnh Lan Hạ,….qua lăng kính của chiếc kính viễn vọng, nơi này là địa điểm lý tưởng cho các tay săn ảnh khi đi du lịch nhất là ngắm cảnh hoàng hôn vào buổi chiều Cát Bà.

Đến với đảo Cát Bà, du khách không những được hòa mình vào thiên nhiên trong lành, thả hồn vào dòng nước biểm trong xanh mát lạnh, nằm dài trên những bãi cát trắng mịn mà quý khách còn trở thành những thực khách hạng sang tại đây.

Du khách có thể lựa chọn ăn tại nhà hàng hay chính khách sạn mà mình ở nhưng những quán ăn đường phố cũng là một lựa chọn không tồi. Còn nếu muốn chắc chắn về chất lượng của món ăn thì tốt nhất bạn hãy tự mình đi chợ rồi về nhờ đầu bếp của khách sạn chế biến với chi phí khoảng 100.000 – 150.000 đồng. Bên cạnh đó, hướng dẫn cách đi ra đảo Cát Bà bạn cũng có thể lựa chọn ăn uống trên nhà nổi với chi phí khoảng 120.000 đồng/người với 8 món ăn đặc sản Cát Bà: sò huyết, nộm sứa, mắm chát,….

Các món ăn từ tu hài rất bổ dưỡng và thơm ngon. Người ta có thể chế biến rất nhiều món ngon từ loài sinh vật này. Đối với người dân đảo Cát Bà thì với những con tu hài tươi sống vừa bắt lên từ biển đem nướng tươi chấm tương ớt là tuyệt vời nhất. Những ngày trời lạnh có được bát cháo tu hài thì ấm bụng vô cùng. Để phục vụ cho du khách, trong các nhà hàng, quán ăn người ta thường hấp tu hài với một số gia vị khác, như hấp với hành mớ, hấp với bia, hấp xả ớt, hấp chua cay, hấp giấy bạc hay các món xào với tu hài hay nấu canh tu hài cũng rất ngon và dễ ăn.

Bề bề hay còn gọi là tôm tít, bọ ngựa biển..vv..là loại hải sản được rất nhiều người yêu thích. Thoạt nhìn bề bề khá giống với con tôm, nhưng lại có đôi càng bọ ngựa ở phần đầu, vỏ rất cứng. Bề bề hay sống ở những hố nước cạn ven biển. Bề bề rang muối là một món ngon đặc trưng của loại hải sản này, được chế biến từ những con bề bề còn sống, sau khi chế biến thì thịt còn nguyên, không bị dập nát, thơm và giòn.

Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Cánh Diều

Trang chủ: kitetravel.vn

VPDD: Số 31, Ngõ 159, Pháo Đài Láng, TP Hà Nội

01668712937- (đi Nước ngoài)

01689998081- (đi Trong nước)

01684036470- (đi Thái Lan – liên hệ qua viber hoặc zalo)

Hoặc gửi email về địa chỉ info@dulichcanhdieu.com.vn

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *