Trang chủ » Singapore » Kinh nghiệm đi Universal Singapore từ a đến z (cập nhật 2019)

Kinh nghiệm đi Universal Singapore từ a đến z (cập nhật 2019)

Kinh nghiệm đi Universal Singapore từ a đến z (cập nhật 2019)

Kinh nghiệm đi công viên Universal Singapore từ A tới Z

Universal Singapore hay còn gọi tắt là Universal Singapore (USS Singapore), đây là địa điểm tham quan, vui chơi giải hấp dẫn và nổi tiếng nhất ở Singapore thu hút được rất nhiều du khách trong nước và quốc tế đến ghé thăm hàng năm. Hơn thế nữa, nơi đây nó còn được mệnh danh là “khu vui chơi hay bậc nhất ở khu vực Đông Nam Á”, mua ve universal studio singapore vì thế nếu có cơ hội du lịch Singapore bạn đừng bỏ lỡ nơi này nhé. Dưới đây là những kinh nghiệm du lịch Universal Singapore: Giá vé, vui chơi một cách đầy đủ và chi tiết bạn nên tham khảo.

Kinh nghiệm đi công viên Universal Studios Singapore 2019

Đi tới Universal Singapore như thế nào? Hướng dẫn cách đi du lịch tới Universal Studio Singapore

Với vị trí thuận lợi, nằm trên đảo Sentosa, nên nếu bạn muốn tới được phim trường USS Singapore thì bạn có thể đi di chuyển theo 2 cách:

Đi bộ qua đường BoardWalk để tới đảo Sentosa: Đầu tiên bạn cần đi tới tòa nhà Vivo City, sau đó đi tới tầng 1 sẽ thấy biển chỉ dẫn tới đường BoardWalk. Khi tới đường đi bộ BoardWalk thì bạn sẽ phải đi thêm khoảng 800m nữa để có thể tới được Sentosa. Trên đường đi bạn sẽ có cơ hội đường chiêm ngưỡng và ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh của thành phố và vẻ đẹp hấp dẫn của đảo Sentosa. Sau khi đi hết con đường này, bạn tiếp tục đi về phía tay phải và đi qua khu bảo tàng 3D Trick Eye và đường đồ ăn Hàn Quốc Insadong là đến Universal Studios Singapore. Theo những du khách có kinh nghiệm du lịch Universal Studios Singapore giá rẻ và tiết kiệm họ chia sẻ, nếu bạn đi theo đường bộ BoardWalk bạn sẽ mất thêm khoảng 1SGD$ nữa nhé.

Tiết kiệm thời gian

Thay vì được tự do tham quan cả ngày, nếu thời gian vui chơi của bạn bị giới hạn vì một lý do nào đó, hãy ghi nhớ những lời khuyên sau để tiết kiệm từng phút chờ đợi và dành từng giây quý báu cho việc hưởng thụ một chuyến tham quan phim trường Universal Singapore thật tuyệt vời nhé:

Đến nơi vào khoảng 09:30 sáng (trước giờ mở cửa). Trong khi chờ đợi bạn có thể chụp hình bên cạnh quả cầu Universal – biểu tượng kinh điển của hãng phim danh tiếng này.

Bắt đầu xếp hàng ở cổng lúc gần 10:00 để đảm bảo mình là một trong những người đầu tiên vào tham quan phim trường.

Ngay sau khi vào cổng, bạn tới quầy dịch vụ khách hàng (Guest Service) phía bên tay trái để đổi vé thành Voucher/thẻ Express Pass (nếu có như cầu).

Đừng phí thời gian ngắm nghía những món quà lưu niệm hay chụp ảnh. Hãy bắt đầu ngay cuộc vui tại những khu vực trò chơi để không phải xếp hàng lâu. Bạn hoàn toàn có thể mua quà lưu niệm và chụp ảnh sau khi đã chơi xong tất cả các trò chơi.

Tới ngay 2 khu vực luôn được yêu thích nhất: Transformers The Ride 3D và Jurassic Park Rapid Adventure. kinh nghiệm đi universal singapore Từ trưa trở đi, 2 khu này sẽ rất đông khách tham quan, không tranh thủ chơi sớm thì bạn có thể phải xếp hàng đến 2 giờ đồng hồ để chờ tham gia trò chơi.

Sau đó hãy tới Canopy Flyer. Tuy trò chơi này không đặc biệt thú vị như Transformers và Jurassic Park nhưng khu vực này cũng thu hút rất nhiều khách du lịch vào buổi chiều và có khi làm bạn phải xếp hàng đến 1 giờ đồng hồ.

Tiếp theo hãy tìm đến với Treasure Hunters. Trò chơi này rất thích hợp cho cả người lớn và trẻ em.

Revenge of the Mummy, Battlestar Galactica Human & Cyclone là các trò chơi nằm cùng 1 khu. Thường thì khách du lịch không cần chờ quá lâu để có thể tham gia. Sẽ tốt hơn nếu chơi các trò này trước bữa ăn trưa để không gặp vấn đề với chiếc bao tử của mình, hoặc đơn giản bạn có thể bỏ qua chúng (nếu không phải là fan mạo hiểm hay đang dẫn theo em bé) và di chuyển ngay tới lâu đài Far Far Away cho kịp với show 4D của gã chằn tinh Shrek rồi quay trở lại vùng đất của các Pharaoh sau.

Với những game bạn đã sở hữu thẻ Express Pass, hãy để dành sau cùng vì bạn gần như chẳng phải xếp hàng khi tham gia những trò chơi ấy.

Hãy ăn trưa trước 12:00 để tránh việc xếp hàng mua đồ ăn khi tất cả mọi người đều cùng hướng đến những quầy thực phẩm cùng một lúc.

Giờ bắt đầu show diễn khu vực Waterworld là khoảng 12:30. Hãy chú ý để không bỏ lỡ.

Sau khi đã trải nghiệm tất cả các trò chơi và chương trình tại 7 khu chính của phim trường USS, bạn đã có thể thong thả cùng người thân chụp hình lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại đây rồi.

Giờ tham quan USS: 10:00 – 21:00 tất cả các ngày trong tuần.

http://hanoitrip.net/blog/du-lich-singapore/kinh-nghiem-di-cong-vien-universal-studios-singapore-tu-a-toi-z/

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *